THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] 10 ý tưởng trang trí phòng ăn đẹp mắt

Phòng ăn thường bị coi là không gian phụ trong nhà. Nhưng rõ ràng, nếu nơi ăn uống của cả gia đình đẹp mắt, xinh xắn, nó sẽ khiến bữa ăn trở nên ấm cúng và đầm ấm hơn.

Trên thực tế, dù thời gian ở phòng ăn không nhiều, nhưng đó lại là khoảng thời gian quý báu, nơi ta được dùng bữa và chia sẻ câu chuyện, tình yêu với những thành viên trong gia đình. Vậy tại sao không trang trí phòng ăn thật đẹp để kéo dài thời gian dùng bữa cùng cả nhà. Và hơn cả là biến những bữa ăn uống thành thời gian tận hưởng sự an yên cho các thành viên.

1

Phòng ăn này hoàn toàn duyên dáng với bộ ghế thanh mảnh, chiếc bàn gỗ tuy nặng nề nhưng cũng được khéo léo khắc phục bằng bộ khăn màu sáng nhẹ nhàng, đầy bay bổng.

2

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn hoàn toàn có thể mang chúng vào phòng ăn với những món nội thất cầu kỳ hơn thường lệ một chút. Chẳng hạn như bộ ghế với phần chân ghế cong mềm mại, các đường nét chăm chút kĩ càng. Thêm vào đó, bộ khăn trải bàn cùng tone màu với ghế cũng đem đến sự thống nhất đẹp mắt cho không gian.

3

Bạn ưa thích phong cách đồng quê? Chỉ cần một chiếc bàn lớn mộc mạc, thậm chí không cần sơn và bộ ghế mềm mại thế này cũng đủ để phòng ăn của bạn trông thật đẹp mắt.

4

Góc ăn uống này xinh đẹp đến khó rời mặt dù thiết kế khá đơn giản. Có lẽ sự tone sure tone của chất liệu và màu sắc của bàn - ghế đã đủ để không gian rất đẹp mắt rồi. Thêm vào đó,chiếc khăn trải bàn cũng rất ấn tượng khi hội tụ đủ yếu tố nhẹ nhàng, bay bổng.

5

Góc ăn uống này tuy tươi mới, hiện đại, nhưng vẫn thoảng chút ấm áp của phong cách cổ điển. Đó là sự kết hợp của bộ ghế bucket chair chân mảnh và tấm trải bàn nhẹ nhàng nhưng hoàn toàn ăn ý với không gian.

6

Lại là một phòng ăn xinh đẹp với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Chiếc bàn gỗ mộc rõ ràng mang hơi hướng của nội thất cổ điển, trong khi đó, sự kết hợp của những chiếc ghế có phần cọc cạch về màu sắc và cũng như kiểu dáng mang đến sự ngẫu hứng, trẻ trung.

7

Bàn ăn này mang phong cách công nghiệp với bàn gỗ trơn, ghế ăn bằng thép đơn giản, vững chãi. Tuy nhiên cách phối màu và chọn những loại ghế khác nhau phần nào giúp không gian không bị nặng nề.

8

Cái bắt tay của cổ điển và hiện đại của phòng ăn này khá thú vị. Bộ ghế bucket chair thanh mảnh không chỉ đẹp mà giữ cho khu vực ăn uống không bị nặng nề bởi chiếc bàn gỗ nguyên khối. Sau này, nếu thích đổi phong cách, bạn chỉ cần thay một chiếc bàn ăn đơn giản và mảnh hơn là được.

9

Dù đơn giản nhưng phải thừa nhận phòng ăn này rất sang trọng. Chiếc bàn gỗ đơn giản, vừa đủ lớn cho đông người nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát được phối cùng những chiếc ghế thanh mảnh bọc nỉ màu xám mang đến một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

91

Dù mang hơi hướng cổ điển, nhưng chính sự nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản và tone màu trắng đã khiến góc bàn ăn này trông rất dễ chịu và không bị nặng nề.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|KIU|THEO HELINO

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares