THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Không gian sống quên hết mọi ưu phiền

Đã con mắt với ngôi nhà mà khi đến đây, bạn sẽ quên hết mọi ưu phiền trong cuộc sống. Nằm trong dãy núi Rocky ở Big Sky, Montana, ngôi nhà trên núi hiện đại này được bao quanh một khung cảnh vô cùng hùng vĩ của 3 đỉnh núi.

Đối với những người đam mê cuộc sống ngoài trời tự do tự tại, thị trấn Big Sky, Montana  (Mỹ) chính là lựa chọn quá hoàn hảo cho ngôi nhà thứ hai của họ. Nơi đây, bạn có thể sống cuộc sống yên tĩnh, xung quanh là cây núi bạt ngàn, có thể phóng tầm mắt ra thiên nhiên bao la vô cùng đã mắt.

beldecor thiet ke noi that 1

Cửa kính bao quanh căn nhà giúp bạn ngồi trong nhà vẫn có thể phóng tầm mắt ra xung quanh ngắm nhìn cảnh vật dễ dàng.

Để phóng tầm nhìn tốt nhất, chủ nhà, ông Nortons đã tập hợp một đội ngũ tài năng: kiến trúc sư Jamie Daugaard của Trung tâm Kiến trúc Sky, nhà xây dựng John Seelye của Big Sky Build, và các nhà thiết kế nội thất Kelly Lovell và Ashley Sanford của Clean Line Consulting. Cả nhóm đã làm việc cùng nhau để tạo ra ngôi nhà thân mật, hấp dẫn, thể hiện đúng ý tưởng.

"Chúng tôi muốn nơi nay thực sự yên tĩnh. Tất cả mọi thứ có thể thu vào tầm mắt một cách dễ dàng", nhà thiết kế nội thất Ashley Sanford nói.

beldecor thiet ke noi that 2

Cảnh quan thiên nhiên và tầm nhìn 360 độ của các đỉnh núi xung quanh đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình ngôi nhà, cũng như đặt tên nó là Mountain Peek.

beldecor thiet ke noi that 3

Phòng ngủ chính là không gian văn hóa phong phú và có tầm nhìn ra Lone Peak.

beldecor thiet ke noi that 4

Trong phòng tắm chính nhin ra, không gian hiện lên đậm chất hoang sơ.

Nhà ở thanh lịch đại diện cho phong cách kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp của vật liệu được lựa chọn giúp tạo ra một môi trường ấm áp trong một cấu trúc đương đại. Đá, thủy tinh, gỗ và thép nổi bật bên trong và bên ngoài, với một bảng màu vật liệu tự nhiên không lóa để làm mềm mại đường nét bên trong. Đối với một ngôi nhà ở vùng núi, nó phải có một sự hiện diện nhất định bởi vì tất cả những thứ xung quanh nó thật đáng kinh ngạc và hùng vĩ.

beldecor thiet ke noi that 5

"Đá, gỗ đem lại cái nhìn chắc nịch, nam tính trong nhiều năm trước nhưng giờ đây nó trở nên nữ tính, phức tạp và tinh tế hơn rất nhiều", kiến trúc sư Jamie Daugaard cho biết.

beldecor thiet ke noi that 6

Đá hình Montana chỉ là một trong những chi tiết kết cấu bên cạnh nhiều chi tiết gồ ghề khác.

beldecor thiet ke noi that 7

Không gian bên trong ấm áp đến bất ngờ.

beldecor thiet ke noi that 8

Cửa trượt góc tuyệt đẹp giúp mở rộng không gian ra ngoài trời. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngập tràn của núi non bao quanh.

Bức tường cửa sổ này mở ra hai bên của căn phòng, mở rộng không gian chứa nội thất ra ngoài sân rộng rãi. Cửa ra vào tạo cảm giác gấp lại và mang lại toàn bộ không gian bên ngoài khi bạn bước ra.

beldecor thiet ke noi that 9

Một thang máy bằng thép, giúp chủ nhân dễ dàng đi xuống phòng ngủ.

beldecor thiet ke noi that 10

Phòng ngủ ngăn nắp cho từng người trong gia đình.

Với mong muốn chia sẻ ngôi nhà của mình với gia đình và bạn bè trong suốt cả năm, Nortons đã tạo ra một phòng ngủ để phục vụ riêng. Một thang máy thép thuận tiện giúp bạn dễ dàng đi lên tầng ba và ngắm nhìn không gian ngút tầm mắt ngoài trời. Tại đây, bạn cũng có thể trượt tuyết thỏa thích nhờ dịch vụ sấy giay, tủ khóa… luôn sẵn sàng.

beldecor thiet ke noi that 11

Ngôi nhà luôn mở rộng không gian để kết nối với bên ngoài.

Tầm nhìn gắn kết được chia sẻ bởi nhóm nghiên cứu đã dẫn đến một không gian thống nhất, được pha trộn một cách sáng tạo các yếu tố tự nhiên cả trong lẫn ngoài. "Để có được ngôi nhà trong mơ này, bạn cần chủ sở hữu, kiến trúc sư, chủ thầu và nhà thiết kế nội thất cùng kết hợp ăn ý. Một khi 4 thành phần này cũng tích hợp tương thích với nhau sẽ tạo ra ngôi nhà trong mơ", ông Jamie Daugaard nhấn mạnh.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|ANH ANH|THEO HELINO|THEO DWELL

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares