THIẾT KẾ NỘI THẤT

Tin tức nội thất - Cải tạo căn hộ theo "chuẩn" kiến trúc Nhật

Sau khi cải tạo, căn hộ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ở bất kỳ góc nhỏ nào đều mang đến vẻ đẹp gần gũi, tiện dụng và thoải mái.

Thành công khi cải tạo một căn hộ không chỉ đơn giản là biến không gian cũ nát thành mới mẻ, mà là ở cách “cải tạo” thị giác, xúc giác, cảm xúc và nhiều yếu tố khác cho mọi người khi sử dụng. Ở bất kỳ khu vực chức năng nào, mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy sự thoải mái và thuận tiện.

thiet ke noi that 1

Căn hộ vô cùng đặc biệt với hai khung cửa sổ đối lập nhau mang nhiều ánh sáng vào phòng. Đồng thời tạo sự thông gió tối đa cho toàn bộ không gian.

thiet ke noi that 2

Mọi góc nhỏ đều được bố trí tươm tất, gọn gàng nhờ hệ thống tủ đựng đồ lưu trữ thiết kế đơn giản, phù hợp với từng không gian. Sàn gỗ được lắp đặt theo hình zic zắc, màu sắc giản dị nhưng vẫn đủ tạo nên sự cuốn hút và nghệ thuật cho không gian.

thiet ke noi that 3

Không gian phòng khách được bố trí ngay cạnh khung cửa sổ bước ra ban công, nơi có nhiều ánh sáng nhất để tăng thêm cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Cách bố trí nội thất với sofa gỗ dài, thêm hai sofa đơn với nhiều màu khác nhau tạo thêm nét đẹp sinh động và vui nhộn cho căn phòng giản dị này.

thiet ke noi that 4

Bức tường cũ kỹ và tủ đựng đồ bên trong có phần nhiều bị hỏng hóc được cải tạo, khắc phục mang lại không gian sống mới vô cùng ấn tượng và tiện ích.

thiet ke noi that 5

Bức tường được sơn lại, thêm rèm cho cửa sổ, bức tranh được gắn lên tường để “che bớt” đi khuyết điểm để tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối cho điểm nhấn ngăn cách hai khu vực chức năng.

thiet ke noi that 6

Ngăn chia hai khu vực chức năng để vừa tạo sự kết nối vừa ngăn cách khi cần sử dụng với các chức năng tiện ích, phù hợp.

thiet ke noi that 7

Góc phòng ăn được bố trí liền với khu vực cửa ra vào và lối đi dẫn đến các phòng ngủ. Góc phòng ăn được thiết kế đơn giản với bộ bàn ghế ăn kết hợp chất liệu gỗ với kim loại. Bức tường kính bên cạnh là nơi để mọi người trong gia đình thoải mái thể hiện khả năng thẩm mỹ, những lời nhắn nhủ hay đơn giản là nơi xả stress hàng ngày. Bức tường sinh động và thay đổi với nhiều hình ảnh, màu sắc tạo nên sự thú vị đầy cảm hứng cho cuộc sống thường ngày.

thiet ke noi that 8

Không gian được thay đổi một cách tiện ích từ sàn gỗ đến nội thất và ánh sáng, đủ để mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi bước về nhà.

thiet ke noi that 9

Khu vực bếp nấu bố trí phía trong với máy hút mùi tiện ích ngay phía trên để mọi ngừoi thoải mái sử dụng.

thiet ke noi that 10

Phòng ngủ được bố trí đơn giản nhất có thể với khung gỗ ốp tường, giường bằng gỗ sáng màu nổi bật trền nền sàn gỗ màu tối. Căn phòng với gam màu trung tính nhưng vẫn giúp cho không gian thêm thi vị và thư thái khi nghỉ ngơi ở đây.

thiet ke noi that 11

Vì nhà có con nhỏ nên ban công được thiết kế thêm các song sắt kiên cố, đủ để tạo nên sự thoáng đãng cho không gian và an toàn cho trẻ.

thiet ke noi that 12

Các khu vực lưu trữ được bố trí sát những bức tường để vừa không làm cản ánh sáng vào phòng vừa tăng tầm nhìn cho mọi người khi hướng mắt ra bên ngoài.

thiet ke noi that 13

Ánh sáng mang lại nét đẹp tinh tế và hài hòa, ấm áp và vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Vì thế, không gian thêm ấm cúng và sinh động nhờ ý tưởng thú vị sử dụng sự cân bằng màu sắc từ nhiều chất liệu và sắc độ của gỗ.

thiet ke noi that 14

Mỗi góc nhỏ đều tạo cho không gian vẻ đẹp bình yên, tiện ích với công năng sử dụng hợp lý. Tận dụng từng góc nhỏ để thiết kế khu vực lưu trữ âm tường, bàn làm việc được bố trí ở góc nhỏ riêng tư và yên tĩnh giúp mọi công việc được giải quyết tập trung và hiệu quả.

thiet ke noi that 15

Không sử dụng quá nhiều mảng màu nhưng những chi tiết màu sắc từ vật dụng trang trí luôn mang lại nét đẹp tươi mới và sinh động cho không gian.

(Source: Afamily.vn/ Decomyplace)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares