THIẾT KẾ NỘI THẤT

Tin tức nội thất - Không gian làm việc đầy màu sắc

Studio11 đã kết hợp phong cách công nghiệp hoàn thiện với đồ trang trí sang trọng và nghệ thuật đầy màu sắc để tạo ra nội thất của không gian làm việc riêng ở Minsk.
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen hero 852x479
Studio của Belarus trẻ tuổi - do kiến ​​trúc sư Maksim Vavinski, Tatiana Kashuro, Alexandr Zhmakin, muốn vượt xa thẩm mỹ phong cách công nghiệp đơn giản, đặc trưng cho nhiều văn phòng kiến ​​trúc và thiết kế.
Mặc dù họ đã chọn để giữ nhiều không gian nguyên vẹn của không gian, nhưng họ cũng thêm màu sắc và kết cấu, cũng như các đối tượng phản ánh thị hiếu và lịch sử của đội.
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 1 1704x2191"Thật an toàn khi nói rằng không gian này tập trung vào sở thích nghề nghiệp của chúng tôi và là một biểu hiện thể chất của triết lý cá nhân trong thiết kế", bộ ba nói.
"Ở đây, chúng ta có thể tìm thấy một số dụng cụ và đồ vật đã được sử dụng trong các dự án của chúng tôi", họ tiếp tục. "Những thứ như thế này rất thân yêu đối với chúng tôi, họ lấp đầy không gian làm việc với lịch sử cá nhân và ý nghĩa nội tâm."
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 7 1704x2337
Studio 92m2 được chia thành hai phần. Phía lớn nhất có không gian làm việc, khu vực sảnh khách nhỏ và thư viện vật liệu. Phần còn lại là không gian làm việc thứ hai, và một nhà bếp rộng rãi và khu vực xã hội.
Tường trong suốt studio có một lớp trát gạch hoàn thiện, nhưng phần thấp nhất đã được sơn thành một tông màu xanh đậm. Một hiệu ứng phù hợp có thể được nhìn thấy trên các tấm rèm kéo dài từ sàn đến trần.
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 8 1704x1575
Mối màu xanh này tương phản với các yếu tố khác trong không gian, từ quầy cá hồi màu hồng trong nhà bếp đến chiếc ghế màu đỏ và ghế trong khu vực sảnh tiếp khách. Nó cũng tạo ra một bối cảnh nổi bật cho các tác phẩm nghệ thuật khác nhau, đặc biệt là một bức tranh lớn của nghệ sĩ Belarus Zakhar Kudin.

Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 6 1704x2223

Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 4 1704x2534
Bức tranh này được đặt trực tiếp trên một chiếc ghế đeo bằng vải phủ màu xanh, tạo ra những gì mà kiến ​​trúc sư mô tả là "hình ảnh đẹp hơn, một cách giải thích hiện đại của chiếc giường ngủ trưa Barcelona của Mies van der Rohe đối với câu chuyện của Matisse".
Họ nói: "Tinh thần lộng lẫy của bức tranh nhắc nhở những tác phẩm của những người theo thuyết Fauvists vào đầu thế kỷ trước. "Sự biểu hiện như vậy hữu cơ làm dịu tính cách của không gian."
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 3 1704x2572Mặt sàn được cung cấp bởi một lớp lót bê tông thô, sơn màu xám rất nhẹ.
Những sự bổ sung thú vị khác cho không gian bao gồm một phân vùng nhỏ bằng thủy tinh, tách một bàn nghiên cứu tư nhân từ một ngăn kéo cao, và một loại cây lớn.
Thiet ke noi that BelDecor vn studio11 office in minsk dezeen 2364 col 11 1704x2491
 
Studio11 mô tả chính nó như là một studio kiến ​​trúc và thiết kế, nhưng chuyên về thiết kế nội thất. Các dự án trước đây bao gồm nội thất lấy cảm hứng từ Liên Xô cho công ty chơi game Vizor.
Văn phòng mới của phòng thu thường là nơi làm việc của khoảng sáu hay bảy nhà thiết kế, mặc dù số lượng thường thay đổi, theo các nhà thiết kế. Họ kết luận: "Đôi khi có ít người hơn, đôi khi nhiều hơn, vì chúng tôi luôn có động thái và khám phá những cơ hội mới cho các dự án của mình.

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

(Source: Dezeen/Studio11/Maksim Vavinski, Tatiana Kashuro, Alexandr Zhmakin/Amy Frearson)

 

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>>Thiết kế nội thất căn hộ

>>Thiết kế nội thất shop / showroom 

>> Thiết kế nội thất tiêu biểu

 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares