THIẾT KẾ NỘI THẤT

Tin tức nội thất - 10 thiết kế nhà hàng đầy cảm hứng mùa xuân

Chúng ta hãy tham quan 10 nhà hàng sau đây với những mẫu thiết kế dành cho mùa xuân, bao gồm một quán ăn đầy đủ thực vật ở Tel-Aviv, một quán cà phê thuần chay ở California và một nhà hàng ở Vancouver với sự kết hợp giữa cặp đôi hoạ tiết cây và hoa lá.
Thiet ke noi that BelDecor vn the botanist restaurant fairmont hotel ste marie interiors vancouver canada dezeen 2364 hero 852x479
The Botanist, Canada, bởi Ste Marie
Đối với nhà hàng Vancouver, studio thiết kế địa phương Ste Marie kết hợp thêm một loạt các loại thực vật, cùng với tông màu pastel và đồ nội thất hoa.
Thiet ke noi that BelDecor vn the botanist restaurant fairmont hotel ste marie interiors vancouver canada dezeen 2364 sq
 
Madison, Hoa Kỳ, bởi các nhà khảo cổ
Các chi tiết đầy màu sắc được trưng bày qua nhà hàng cedrow ở San Diego này, tự hào với những viên gạch hình học, các ngõ hẻm màu xanh sống động và trần nhà cong.
Thiet ke noi that BelDecor vn madions orchid and onion archisects interiors restaurants and bars san diego california dezeen sq 1704x1704
Cafeteria, Israel, bởi Meir Guri
Với bề mặt màu hồng đầy bụi và gạch lát đá cẩm thạch nhiều màu, nhà hàng này do nhà thiết kế Meir Gur của Israel đứng ra ngoài lối vào của Trung tâm Mua sắm Thời trang Gindi ở Tel Aviv. Các tính năng khác bao gồm các cây trồng lớn và mặt dây chuyền treo bằng đồng.
Thiet ke noi that BelDecor vn cafeteria meir guri interiors restaurants tel aviv israel dezeen 2364 col 18 1704x1704

Yafo, Pháp, bởi Studio Sur Rue
Bông hồng màu hồng này ở Paris được dành riêng cho ẩm thực hummus và nền ẩm thực của người Israel. Các tông màu hồng trải dài qua các bức tường và đồ nội thất, và cũng có tính năng như là vữa cho các lát trắng.
Thiet ke noi that BelDecor vn Photo Irvin Heller 18 1704x1704

Smallfry Seafood, Úc, bởi Sans-Arc Studio
Cá và con cá Adelaide kết hợp màu xanh terrazzo, travertine màu xám đậm và gỗ màu để tạo ra một trải nghiệm bờ biển tinh tế cho khách hàng.
Thiet ke noi that BelDecor vn smallfry seafood sans arc studio interiors restaurants and bars dezeen sq 1 1704x1704

Red Roaster, Vương quốc Anh, bởi The Stella Collective
Studio Melbourne The Stella Collective kết hợp các cây cối nhiệt đới tươi tốt với những bức tường trắng và cửa sổ trần cho quán cà phê này được xây dựng ở một bưu điện cũ của Brighton, nhằm mô phỏng cảm giác đang ở trong rừng già.
Thiet ke noi that BelDecor vn red roaster stella collective interiors dezeen 2364 sq 1 1704x1704

Trung tâm cà phê Bernie Grant, Anh, bởi Morag Myerscough
Nhà thiết kế người Anh Morag Myerscough muốn làm nổi bật sự "sung sức và nhiệt tình" của nhân viên trong quán cà phê thiết kế David Adjaye, tạo ra những hàng dệt, đồ gốm, đồ nội thất sống động để lấp đầy không gian.
Thiet ke noi that BelDecor vn bernie grant arts centre morag myerscough interiors dezeen sq 1

Cafe Budapest, Trung Quốc, bởi Biasol
Lấy cảm hứng từ bộ phim "The Grand Budapest Hotel" của Wes Anderson, phòng thu Biasol của Úc đã chọn lựa sự kết hợp màu sắc pastel với bề mặt đá cẩm thạch terrazzo cho quán cà phê ở Thành Đô.
Thiet ke noi that BelDecor vn budapest cafe wes anderson chendu china biasol design dezeen 2364 col 20 1704x1704

Treves và Hyde, Vương quốc Anh, bởi Grzywinski + Pons
Các bức tường và đồ nội thất của Ocher được kết hợp với bề mặt bê tông và nhiều nhà máy ở nhà hàng London, bởi phòng thu New York Grzywinski + Pons. Mục đích là để tạo ra một "ấm áp và chào đón" kinh nghiệm.
Thiet ke noi that BelDecor vn treves hyde restaurant grzywinski pons london dezeen 2364 sq 1704x1704
 
Nhà hàng Little Pine, Hoa Kỳ, bởi Studio Hus
Được sở hữu bởi nhạc sĩ người Mỹ Moby, quán cà phê thuần chay này ở Los Angeles phản ánh sự yêu thích của nhạc sĩ về phong cách trung cổ hiện đại. Nó được thiết kế để kết hợp các vật liệu nhẹ và không khí của chủ nghĩa hiện đại California với nét duyên dáng mộc mạc của Upstate New York.
Thiet ke noi that BelDecor vn little pine restaurant cafe studio hus interior design los angeles southern california usa dezeen sqa 1704x1704

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares