THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Pha trộn văn hoá Bắc - Nam

CAN THO House được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ. Gia đình là sự pha trộn của hai nền văn hoá khác nhau khi chồng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, miền Bắc Việt Nam và vợ ông được sinh ra và lớn lên ở vùng Tây Nam Việt Nam.
 
Thiet ke noi that BelDecor vn 004 can tho house landmak architecture 1050x1575
Phía Bắc là nơi văn hoá bản địa thấm nhuần tư tưởng Nho giáo, và các nghi lễ truyền thống của ba giá trị Nho giáo rất cẩn thận trong khi người dân ở Tây Nam có thể là những người tự do, mộc mạc, và không phải là hai nghi thức tinh tế trong cuộc sống hàng ngày, người chồng thành phố sống ở Tây Nam, những kỷ niệm thời thơ ấu của anh ấy đã vội vã trở lại. Mong muốn vượt qua một phần văn hóa bản địa của đất nước cũ cho con cái của mình, cũng như thế hệ tiếp theo của mình, ngôi nhà này được thiết kế theo quan điểm pha trộn giữa quá khứ hiện tại ... và điều quan trọng nhất là nó pha trộn giữa hai nền văn hoá một (kiến trúc truyền thống phương Bắc và cảm xúc phía Tây).
Thiet ke noi that BelDecor vn 011 can tho house landmak architecture 1050x700
Thiet ke noi that BelDecor vn 012 can tho house landmak architecture 1050x1573
Thiet ke noi that BelDecor vn 013 can tho house landmak architecture 1050x1573
Giao tiếp trong nhà rất rõ ràng nhưng cũng đầy những cảm xúc thú vị và đặc biệt. Các kiến ​​trúc sư đã thiết lập hai cây cầu làm cầu nối giao thông qua các khối, một cầu làm bằng bê tông, dốc kết nối phòng ngủ chính và phòng làm việc ở tầng 2, một cây cầu bằng thép màu vàng để kết nối phòng Altar với khu vườn bên ngoài, và điểm của nó là không gian trống trên mặt tiền mặt. Nó đặc trưng cho các nhà ống ống cũ của đường phố cổ Hà Nội. Các nếp gấp của mái được làm lại một cách nhẹ nhàng như trong tranh "Phố Phái".
Thiet ke noi that BelDecor vn 014 can tho house landmak architecture 1050x701
Thiet ke noi that BelDecor vn 020 can tho house landmak architecture 1050x1050
Ngôi nhà có bốn mặt tiền khác nhau tạo ra không gian kín giữa ánh sáng, mang lại cảm xúc khác nhau khi chúng ta đứng bên dưới và cảm giác giữa bên trong và bên ngoài hoàn toàn đảo ngược. Các khoang hành lý được tạo ra để cung cấp ánh sáng và thông gió cho nội thất cũng như lấy ánh sáng hàng đầu cho không gian bên dưới và nguồn ánh sáng trực tiếp cho khu vườn nhỏ. Thiết kế giải pháp này làm cho con người chìm đắm trong tự nhiên, chạm vào cây và hoa trong không gian công cộng, ngay cả khi đi bộ trên cây cầu nhỏ.
Thiet ke noi that BelDecor vn 021 can tho house landmak architecture 1050x1573
Thiet ke noi that BelDecor vn 023 can tho house landmak architecture 1050x701Thiet ke noi that BelDecor vn 001 can tho house landmak architecture
 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares