THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách trong mơ vừa túi tiền

Khi chi phí hạn chế, bạn vẫn có thể tạo cho phòng khách nhà mình vẻ đẹp thanh lịch, lãng mạn, gần gũi nhờ gợi ý những mẫu thiết kế dưới đây.
 
Một không gian đẹp hiện đại, sang trọng không đồng nghĩa với việc sẽ có chi phí thiết kế cao. Bởi nếu bạn khéo léo trong việc trang trí, tinh tế trong cách chọn lựa nội thất, màu sắc và cân đối chi phí thiết kế, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay một phòng khách đẹp như mơ ai nhìn cũng ước ao.
 
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 2
 
Chọn những gam màu sang trọng
Nếu bạn mong muốn tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách, điều trước tiên bạn cần chú ý trong việc thiết kế đó là cách pha trộn các gam màu sắc phù hợp. Kết nối tất cả những gam màu trong phòng một cách ăn ý, chắc chắn không gian phòng khách sẽ được cân bằng về mặt thị giác, đẹp hài hòa như một bức tranh.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chọn những cặp màu đơn giản, mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại và không kém phần sang trọng như đen và trắng, ánh kim và màu hồng, màu đồng kết hợp màu ghi… Những bảng màu dễ dàng toát lên nét đẹp sang trọng chắc chắn sẽ giúp không gian mang ánh nhìn mới mẻ và không kém phần bắt mắt.
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 3
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 4
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 5
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 6
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 7
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 8
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 9
 
 
Không quên tập trung vào điểm nhấn
Bạn không thể trang trí dàn trải, làm đẹp tất cả mọi ngóc ngách của phòng khách. Cách trang trí này cũng không mang lại hiệu quả tối đa, không thể làm toát lên nét đẹp tinh tế đầy nghệ thuật cho không gian. Việc của bạn là chọn một phong cách trang trí phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình, chú trọng đến việc chọn lựa những tác phẩm nghệ thuật…
Tất cả sẽ được nhấn nhá trên một khoảng diện tích nhất định như khu vực tiếp khách, khu vực gần cửa sổ hay đơn giản là tập trung trang trí trên một bức tường. Đơn giản và hài hòa, cân đối từ kích thước đến màu sắc sẽ giúp cho phòng khách đẹp sang trọng và tinh tế.
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 10
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 11
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 12
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 13
 
Cửa sổ luôn được ví là điểm nhấn của căn phòng. Vì vậy, bạn có thể chọn cách trang trí cửa sổ thật ấn tượng với rèm cửa, mành hoặc hệ thống cửa kính trong suốt… Cửa sổ đẹp không chỉ giúp căn phòng thêm sáng hơn, sang hơn mà còn giúp không gian tiếp khách đẹp mềm mại và cá tính hơn.
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 14
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 15
Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 16

Thiet ke noi that beldecor vn phong khach nha ban 1

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares